Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Quạt thông gió vuông công nghiệp Superlite SHRV-1380mm chất lượng chính hãng

Quạt thông gió vuông công nghiệp là sản phẩm quan trọng, cần thiết trong các nhà xưởng, khu xí nghiệp, hầm xe kín lượng gió không lưu thông được. Thường hay tập trung nhiều người nên nhiệt độ tăng lên cao khiến những sự mệt mỏi, khó chịu đẩy lên cao. Bài viết xin giới thiệu đến cho người tiêu dùng sản phẩm quạt thông gió vuông công nghiệp superlite SHRV-1380mm. Để khách hàng không phải đắn đo khi mua quạt thông gió cho không gian của mình.

Quạt thông gió vuông công nghiệp superlite SHRV-1380mm
Thông số kỹ thuật
- Model: SHRV-1380mm
- Thương hiệu: Superlite
- Kiểu dáng: Quạt thông gió vuông
- Kích thước: 1380*1380*400mm
- Sải cánh: 1270mm
- Tốc độ: 470 r/m
- Công suất: 1.1 KW
- Lưu lượng 44.500m3/h
- Độ ồn: 65dB
- Điện áp : 380V
- Trọng lượng: 65kg
- Cánh quạt bằng inox, vỏ bằng tôn dầy 1 ly.
- Có chớp phía trước, phía sau có lưới thép bảo vệ

* Sản phẩm giúp lưu thông lượng gió trong ngoài hút hết khí nóng, khí độc hại, bụi bẩn trong không gian của bạn ra ngoài, đẩy luồng không khí tươi mát từ tự nhiên vào trong không gian. Vì được hoạt động liên tục nên không khí cũng được làm mới liên tục nên không gian lúc nào cũng dễ chịu thoải mái. Mang lại sự hiệu quả làm việc, sức khỏe cũng được cải thiện rất nhiều.

Ưu Điểm
- Với kích thước lớn thì sản phẩm sẽ đáp ứng rất tốt trong các không gian có diện tích lớn
- Thiết kế hình vuông tạo cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ trong khi hoạt động
- Vỏ được làm bằng tôn dầy 1 ly, cánh quạt làm bằng inox nên rất chắc chắn mang đến thời gian sử dụng lâu dài, không bị han gỉ bởi thời thiết khắc nghiệt
- Dù là sản phẩm công nghiệp nhưng khi đưa vào hoạt động thì độ ồn không cao, không gây ảnh hưởng và hiệu quả làm việc của người dùng
- Lắp đặt dễ dàng, tiện lợi

*Superlite là thương hiệu có uy tín về chất lượng về sản xuất quạt thông gió công nghiệp, có tem mác về chất lượng. Được người tiêu dùng quan tâm đến bởi giá thành hợp lý, lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu sử dụng. Bạn sẽ không phải đắn đo gì khi mua sản phẩm của thương hiệu này.

Công ty cổ phần quốc tế Thiên Bình là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quạt thông gió công nghiệp chính hãng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho khách hàng cái nhìn đúng nhất về sản phẩm. luôn lấy lợi ích khách hàng làm đầu để kinh doanh. Hậu mãi sau bán sản phẩm tốt, các sản phẩm đều có thời gian bảo hành lớn.
Hãy đến với chúng tôi để có được cho mình một sản phẩm tốt, chất lượng, có giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.


CÔNG TY CP QUỐC TẾ THIÊN BÌNH
Số 298 đường Bưởi, P.Vĩnh phúc, Q.Ba đình, Hà nội
Tel:04.6262.76.96
Tp.HCM:236/24 An Dương Vương,P16,Q8,HCM
Tel:08.6285.6398 - Hotline: 0916.905.888
Email:kinhdoanh.thienbinhjsc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét