Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Quạt thông gió công nghiệp, quạt cây công nghiệp chất lượng giá rẻ tại hà nội

Trong các nhà xưởng, khu công nghiệp, khu bếp ăn có không gian lớn. Quạt chính là sản phẩm hữu hiệu nhất để giúp xua tan đi nóng bức, mệt mỏi, khó chịu. Nếu chuẩn bị mua quạt để làm nhiệt độ không gian của bạn thì quạt thông gió công nghiệpquạt cây công nghiệp là 2 sản phẩm kết hợp với nhau hiệu quả nhất đó.
Quạt thông gió công nghiệp

Chi tiết quạt thông gió công nghiệp
-Quạt thông gió côg nnghiệp thiết kế với hai loại hình chính là hình vuông và hình tròn. Khách hàng có thể lựa chọn tùy theo ý thích của mình, đi với nó là nhiều model khác nhau người tiêu dùng sẽ dễ dàng lựa chọn tùy theo không gian diện tích.
-Thiết kế vỏ ngoài bằng tôn bao quanh cánh quạt làm bằng inox sơn chống gỉ nên rất bền bỉ, chịu được thời tiết khắc nghiệt
-Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh, an toàn khi sử dụng, thời gian sử dụng lâu dài
-Với khả năng hoạt động cao, liên tục lưu thông không khí. Hoạt động hai chiều hút tất cả khí nóng, khí độc hại, bụi bẩn đào thải ra bên ngoài, rồi từ đó đẩy những luồng không khí tươi mát tự nhiên vào trong. Vì không khí được lưu thông liên tục thì không gian phòng sẽ được làm thoáng mát, dễ chịu để mọi người làm việc.
Quạt cây công nghiệp komasu
Chi tiết sản phẩm quạt cây công nghiệp komasu
- Với thiết kế chắc chắn vững chắc, công suất lớn thì chắc rằng quạt cây công nghiệp sẽ rất phù  hợp với diện tích lớn. Điều mà quạt gia đình không đáp ứng được, vì công suất cũng như thiết kế không cao.
- Phần đế làm từ gang có 4 cạnh do đó chắc chắn không bị rung lắc khi hoạt động
- Cánh quạt làm từ thép sơn tĩnh điện, chống han gỉ mang lại thời gian sử dụng lâu dài
- Lồng cánh thiết kế các nan đều nhau bảo vệ cánh quạt, an toàn khi quạt hoạt động
- Công suất điện 250V phù hợp với điện tích Việt Nam
- Phần thân quạt có thế linh động giúp quạt có thể lên cao hay xuống thấp

Thương hiệu, nguồn gốc của quạt công nghiệp
-Cả 2 sản phẩm đều có thương hiệu Komasu nổi tiếng về chất lượng. Là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất các loại quạt công nghiệp, có giá thành hợp lý. Đầy đủ tem mác, kiểm chứng về chất lượng. Các sản phẩm của komasu được bán ra đều mang đến các ý kiến tích cực của người dùng. Luôn luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi có nhu cầu sử dụng.
-Sự kết hợp của 2 sản phẩm sẽ là hoàn hảo nhất vì quạt cây công nghiệp sẽ có tác dụng làm mát thổi tản nhưng luồng khí nóng, những vẫn ở trong không gian. Sau đó đến nhiệm vụ của quạt thông gió công nghiệp sẽ hút hết khí nóng đó ra ngoài.
- Còn đắn đo gì mà không kết hợp 2 sản phẩm này với nhau để giảm nhiệt độ tối đa cho không gian của bạn nào.

Công ty cổ phần quốc tế Thiên Bình là đơn vị cung cấp quạt thông gió công nghiệp và quạt cây công nghiệp thương hiệu komasu tốt. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm. Giá thành hợp lý nhất trên thị trường, hậu mãi sau bán hàng tốt.

Khách hàng có thể xem thêm nhiều sản phẩm liên quan tại đây

CÔNG TY CP QUỐC TẾ THIÊN BÌNH
Số 298 đường Bưởi, P.Vĩnh phúc, Q.Ba đình, Hà nội
Tel:04.6262.76.96
Tp.HCM:236/24 An Dương Vương,P16,Q8,HCM
Tel:08.6285.6398 - Hotline: 0916.905.888
Email:kinhdoanh.thienbinhjsc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét