Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Tấm làm mát không khí cooling pad cho trang trại gà, vịt

Vào mùa hè khi mà những cơn nóng gay gắt làm cho con người cảm thấy khó chịu, mệt mỏi. Thì trong các khu trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm còn ngột ngạt, nhiệt độ tăng lên gấp nhiều lần. Ảnh hưởng đến sức khỏe, và sự phát triển của vật nuôi. Dó đó, việc cấp thiết nhất của những người chủ trang trại là phải giảm nhiệt độ xuống, làm mát lại không khí. Vì vậy hôm nay Thiên bình xin được giới thiệu về tấm làm mát không khí cooling pad để cho khách hàng có thể giải quyết vấn đề đó.

Tấm cooling pad với chất liệu cellulose thiên nhiên, thân thiện môi trường, đã được thông qua các sử lý chống phân hủy sinh học, được tối ưu hóa bề mặt để giữ nước, các góc rãnh đảm bảo luồng không khí lưu thông một cách dễ dàng. Do đó, không khí đi qua tấm cooling pad mang theo luồng không khí tươi mát vào nhà xưởng, làm giảm nhiệt độ với sự giúp sức của các quạt hút công nghiệp.
Tấm cooling pad cũng hoạt động như một bộ lọc tự nhiên làm sạch không khí đi vào nhà xưởng, nước mang các bụi bẩn theo các đường rãnh bên trong tấm cooling pad đi qua một bộ lọc khác và bắt đầu lại một vòng tuần hoàn. Thông gió cooling pad cũng có thể kiểm soát độ ẩm tốt trong môi trường cần thông gió, có thể duy trì kiểm soát khí hậu ngay cả trong những tháng nắng nóng nhất.
Được cấu tạo từ nhiều lớp vật liệu hình sóng đan xen vào nhau theo dạng cấu trúc tổ ong nên khả năng hấp thụ và giữ nước rất cao, đồng thời được thiết kế rất khoa học do đó tấm cooling pad là một sản phẩm kỹ thuật tiên tiến, Công nghệ thông gió hơi nước tấm pad đơn giản, với chi phí thấp, hiệu quả cao, mang lại nhiều lợi ích cho ngành công nghiệp sản.
Sản phẩm được dùng phổ biến đi kèm với quạt thông gió, quạt hút công nghiệp, quạt công nghiệp, máy làm mát.
Hãy đến với Thiên bình để có được một sản phẩm tấm làm mát không khí cooling pad giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét