Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Cách khử mùi nhà bếp của nhà hàng

Phòng bếp của nhà hàng nơi cung cấp rất nhiều suất ăn mỗi ngày nên việc có nhiều mùi khó chịu trong khu bếp là điều không thể tránh khỏi. Mặc dù trong phòng bếp cũng đã bố trí nhiều công cụ nấu ăn hiện đại để giảm bớt mùi nhưng cũng không thể tránh khỏi việc phát sinh mùi .  Ngoài mùi thức ăn còn có mùi khói khói bếp gây độc hại .
Chính vì thế  cách khử mùi tốt nhất cho nhà bếp đó là một chiếc tum hút mùi là một thiết bị không thể thiếu. Hệ thống tum hút mùi  bao gồm tumhút mùi bằng inoxquạt hút mùi con sên.  Công ty thiên bình chuyên cung cấp tum hút mùi và các loại quạt hút cho các nhà hàng.
Quy trình để lắp đặt tum hút mùi
+ Trước khi sản xuất tum hút mùi thì bên công ty thiên bình sẽ có đội kỹ thuật đến và khảo sát. Đội kỹ thuật của công ty sẽ tiến hành đo đạt và tính toán kích thước  chuẩn để lắp đặt tum phù hợp cho nhà hàng.
+ Tiến hành vẽ và sản xuất

+ Giao hàng và lắp đặt tum, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ giao hàng và tiến hành lắp đặt tum cho khách hàng.
Với hệ thống tum hút mùi inox sẽ hạn chế được mùi khó chịu của phòng bếp, giúp phòng bếp thoáng khí hơn.
Thiên Bình không ngừng đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt và cung  cấp bếp công nghiệp cho nhiều nhà hàng, nhà bếp công nghiệp trên khắp cả nước. Thiên Bình cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên trẻ trung , nhiệt tình sáng tạo và được đào tạo bài bản, Thiên Bình luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu, đề cao uy tín , chất lượng, cung cách phục vụ tốt nhất.
Thiên Bình không chỉ đề cao chất lượng sản phẩm và khâu bán hàng mà dịch vụ hậu mãi sau bán hàng như: bảo hành, bảo trì, sửa chữa sản phẩm cũng rất được quan tâm.
Thiên Bình luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất - giá tốt nhất - hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.
Hãy liên hệ đến Thiên Bình, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía nhân viên của chúng tôi
CÔNG TY CỔ PHẨN QUỐC TẾ THIÊN BÌNH
VPGD Hà Nội:    Số 298 Đường Bưởi - P.Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội
HCM: Số 3 đường số 10, KDC Bình Phú, p.11 Quận 6 TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét