Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Quạt cắt gió phòng lạnh như thế nào, có tác dụng gì

Hiện nay, tại các cửa hàng ăn uống, siêu thị thường hay sử dụng điều hòa để làm mát. Nhưng nếu đóng cửa thường xuyên do bật điều hòa lại vô cùng bất tiện. khách hàng thường ra vào liên tục nếu mở cửa sẽ ảnh hưởng đến khả năng làm mát của điều hòa. Vì vậy quạt cắt gió phòng lạnh được ra đời để giúp cho việc đi lại được thuận tiện. Mà không làm ảnh hưởng đến khả năng làm việc của điều hòa.
Bài viết, giới thiệu Quạt cắt gió phòng lạnh Jinling 1,5m FM-1215K-2. Để người tiêu dùng có thể hiểu biết thêm về sản phẩm, cách hoạt động của sản phẩm thế nào.

Quạt cắt gió phòng lạnh Jinling 1,5m FM-1215K-2
1.Thông số kỹ thuật

-Mã sản phẩm: 1,5M FM-1215K-2
-Mô tả: quạt Cắt gió mặt nan
-Điều khiển: Có
-Hướng gió: thổi dọc
-Độ dài: 1,5M
-Tần số: 50Hz
-Độ cao lắp đặt: <4,5M
-Công suất: 520W
-Điện áp: 220-240V
-Lượng gió: 18m/s
-Lưu lượng: 36,6 m3/min
-Độ ồn: 59Db
-Trọng lượng 23,2 kg
-Xuất xứ: Trung quốc
-Bảo hành: 18 tháng

2.Nguyên lý hoạt động

Như đã đề cập ở đầu bài viết thì quạt cắt gió phòng lạnh có tác dụng phân cách không khí bên ngoài và bên trong. Thường được lắp tại các cửa ra vào của nhà hàng, siêu thị, khách sạn. Khi hoạt động quạt cắt gió phòng lạnh sẽ tạo ra một lớp không khí áp suất lớn. Ngăn sự thoát nhiệt không khí bên trong ra bên ngoài và ngược lại. Và có tác dụng ngăn cản bụi bẩn, côn trùng từ bên ngoài vào trong phòng. Giúp tiết kiệm điện và điều hòa hoạt động hiệu quả hơn mà không cần đóng cửa kín.

Công ty cổ phần quốc tế thiên bình là đơn vị chuyên cung cấp quạt cắt gió phòng lạnh. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn lấy lợi ích khách hàng lên trên hết, các sản phẩm bán ra đều đạt chất lượng. Khi đến với chúng tôi quý khách sẽ được tận tình tư vấn về sản phẩm. Từ đó mua cho mình một sản phẩm phù hợp, giá thành tốt nhất trên thị trường.

Quý khách có thể xem thêm sản phẩm liên quan về quạt công nghiệp tại đây

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THIÊN BÌNH

VPGD: Số 298 đường bưởi, ba đình, hà nội
Hotline: 0916.905.888
Website: quatkomasu.com
Email: kinhdoanh.thienbinhjsc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét