Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Lắp đặt hệ thống quạt thông gió tại hà nội giá rẻ

Chắc hẳn tại các nhà xưởng, khu công nghiệp thì quạt thông gió công nghiệp là sản phẩm rất cần thiết. Nhưng khi chuẩn bị lắp đặt quạt thông gió thì khách hàng lại không biết chọn đơn vị nào để thi công. Thiên Bình là đơn vị thi công lắp đặt quạt thông gió tại hà nội chất lượng, đảm bảo, giá rẻ.

quạt thông gió tại hà nội

Hệ thống lắp đặt quạt thông gió tại hà nội

1.Những nơi cần thiết lắp quạt thông gió

- Tại những nơi như nhà xưởng, xí nghiệp, khu công nghiệp, hầm xe, bếp ăn. Thường có lượng người tập trung nhiều, nhiệt độ tăng cao, không khí lại không được lưu thông. Gây ảnh hưởng về sức khỏe, cũng như hiệu quả công việc.
- Hệ thống quạt thông gió sẽ giúp cho lượng không khí được lưu thông liên tục. Hút hết khí nóng, bụi bẩn, khí độc hại ra ngoài. Cung cấp luồng không khí tươi mát, tự nhiên vào bên trong làm giảm nhiệt độ xuống.


2.Lắp quạt thông gió thế nào đúng tiêu chuẩn



quạt thông gió tại hà nội

Lắp quạt thông gió đạt tiêu chuẩn

Lắp đặt quạt thông gió đạt tiêu chuẩn thì đầu thoát gió thì phải ở chỗ vắng người qua lại. Hay ở trên tầm cao hơn đầu người tránh những luồng khí nóng xả trực tiếp vào người qua lại. Hay lắp đặt luôn trên tầm cao để tránh vướng víu.

3.Đơn vị lắp đặt quạt thông gió tại hà nội


quạt thông gió tại hà nội

Thi công lắp đặt quạt thông gió

Công ty cổ phẩn quốc tế thiên bình với nhiều năm lắp đặt hệ thống quạt thông gió tại hà nội. Nhiều hệ thống được chúng tôi lắp đặt tại các công ty, xí nghiệp, chất lượng, uy tín. Mang lại độ tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi tự tin đảm bảo những sản phẩm đều chất lượng, chính hãng, dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng nhất thị trường.

>>>Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0916.905.888 để được tư vấn về sản phẩm.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THIÊN BÌNH

Địa chỉ: số 298, đường bưởi, ba đình, hà nội
Email: kinhdoanh.thienbinhjsc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét