Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Cách cách khử mùi nhà vệ sinh đơn giản

Nhà vệ sinh nhà bạn luôn xuất hiện những mùi hôi khó chịu, và nó sẽ càng kinh khủng nếu bạn lười hặc vệ sinh không đúng cách. Vậy làm cách nào để khử được mùi khó chịu đấy hãy cùng  quatcongnghiepthienbinh.blogspot.com xem nhé

1      -    Dùng dầu gió






Bạn biết không dầu gió không chỉ dùng để chữa trị khi chúng ta bị ốm mà nó còn có tác dụng khử mùi hôi cho nhà vệ sinh. Khi nhà vệ sinh của bạn đã lau chùi sạch sẽ thì bạn chỉ cần để một lọ dầu gió mở nắp ra vào nhà vệ sinh là được. Mùi thơm dịu nhẹ của dầu gió sẽ làm cho  mùi hôi của nhà vệ sinh khong còn nữa.

2      -    Giấm ăn

Giấm ăn có rất nhiều tác dụng như giúp thông bồn nhà vệ sinh, làm sạch xong nồi. Và hôm nay mình sẽ chỉ cho bạn thêm một công dụng khác của dấm ăn nữa là giúp khử mùi nhà vệ sinh. Bạn chỉ cần đổ một chút dấm ăn vào các góc tường nhà vệ sinh ( chú ý tránh nơi có kim loại nhé ) nó sẽ giúp khử mùi nhà vệ sinh

3    -    Muối ăn

Nếu miệng cống thoát nước là nguyên nhân gây ra mùi hôi trong phòng vệ sinh thì bạn chỉ cần đổ một cốc nước muối đặc vào miệng cống.

4    -    Đốt nến thơm



Một cây nến thơm trong nhà vệ sinh sẽ giúp cho căn phòng không còn mùi hôi khó chịu nữa. Sauk hi bạn lau chùi nhà vệ sinh hãy đốt một cây nến thơm lên. Nến thơm không chỉ khử mùi hôi còn tạo ra mùi thơm dễ chịu (một lưu ý nhỏ là đừng để nến ở những nơi dễ cháy nổ nhé)

5    -    Cafe



Bạn biết không bã café còn giúp cho bạn khử mùi hôi trong nhà vệ sinh nữa nhé. Với bã café bạn chỉ cần đổ chúng xung quanh góc phòng vệ sinh, nó sẽ giúp khử mùi hôi và đem lại một mùi hương café dịu nhẹ cho căn phòng.

6   -    Dùng xả



Thật bất ngờ phải không khi từ trước đến nay chúng ta chỉ dùng xả để nấu ăn. Bạn hãy mua 1 bó sả nhỏ, dùng dao đập phần củ rồi bó chúng lại với 1 sợi dây. Treo bó sả ở bất kì nơi nào trong nhà vệ sinh. Mùi sả sẽ giúp bạn thư giản và dễ chịu cực kì lại khử mùi hôi trong phòng vệ sinh nữa. Tiện lợi quá phải không? Xả sẽ giúp khử mùi hôi trong nhà vệ sinh nhà bạn.

Trên đây là một số mẹo nhỏ mà mình biết, bạn cũng có thể dùng nước tẩy vệ sinh nhưng hóa chất sẽ gây ảnh hưởng đến bạn. Bạn hãy thử áp dụng những mẹo trên nó có 1 hạn chế là nó chỉ có thể  giúp bạn khử mùi hôi ngắn hạn. để ngăn ngừa mầm mống bệnh tật thì hãy vệ sinh mỗi tuần môt lần để đảm bảo vệ sinh nhé.
 Bạn có thể dùng Quạt hút âm trần gắn tường Genuin, để thông gió bớt mùi hôi cho phòng vệ sinh nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét